วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

แฉ!! แฟนเกิร์ลแบบนี้ ก็มีด้วย มาหลอกเอาเงินกันได้!!

              ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนว่า เราเป็น แอดมิน บ้านไอดอลญี่ปุ่นวงหนึ่ง ที่สร้างบ้านมาเพื่อเม้าส์มอยตามภาษาคนบ้าไอดอล เรื่อยเปื่อยอ่าเนอะ   โดยตัวเราเองเป็นคนสร้างบ้านนี้ขึ้นมาคนเดียว หรือที่เรียกกันว่า กรุ๊ปในเฟสบุ๊ค (ขอเรียกว่าบ้านนะค่ะ) เผื่อคนอื่นงง




******ข้ามไปอ่านเนื้อหาหลักได้นะ****





             
       เราก็สร้างบ้านนี้ขึ้นมาได้สักพักไม่นานเท่าไหร่ น่าจะประมาณ 2-3 เดือนได้มั้ง เราก็เอา ผญ คนนี้มาเป็นแอดมินเสริมกับเราด้วย ซึ่งเราไม่ได้รู้จักสนิทกันมาก่อน มีคุยในอีกบ้านหนึ่งแล้วก็เป็นเฟรนกันตามปกติ แค่เห็นว่า ชอบเอาเกมส์มาเล่นกับคนในบ้านบ่อยๆ มาคุยเล่นบ่อยมากๆ มีแจกไฟล์บ้าง ก็เลยคิดว่าถ้ามีอีกคนก็คงจะดีนะ แบบไม่ได้คิดอะไรมาก แค่อยากให้บ้านนี้มันสนุกๆมีอะไรทำกัน

       พอผ่านไปสักพัก น่าจะเข้าสู่เดือนที่ 4ได้ล่ะ (ประมาณๆเอานะ) เราก้ได้เถียงกับแอดมินเสริมคนนั้น เรื่องไอดอลแบบต่างคนต่างไม่ยอมกัน จนลูกบ้านรู้ว่าทะเลาะกัน เราเลยเป็นฝ่ายถอยออกมาแล้ว มาคุยอินบ็อคส่วนตัวกัน ซึ่ง เราทนพฤติกรรมของนางมาสักพักแล้ว จนทนไม่ไหว ก็ทักนางไป แบบ จะเถียงอะไรกันหนักหนาว่ะ กุรำคาญ จะเถียงกันในบ้านทำไมว่ะ คนในบ้านจะคิดยังไงที่แอดมินมาทะเลาะกันเองแบบนี้ พอเค้าพูดจบ นางก็แบบว่า ขอโทด กุแค่เล่นๆ ไม่ได้มีอะไรเลย นางมาพูดแบบอ่อนหวาน ผิดกับในบ้านที่ทำตัวกร่างๆไปเลย  คือเราเห็นก็เลยรู้เลยล่ะว่านางเป็นคนยังไง คือแบบพวกที่ดีแต่ปากแต่ข้างในไม่ได้อะไรเลย หลังจากนั้นก็เลยปล่อยๆ ไป  พอทะเลาะกันครั้งนี้ ก็ดีขึ้น ดูเหมือนบ้านจะมีความสงบสุขเหมือนเดิม 55555


        

      หลังจากนั้นมาสักพักอีก ตีว่า  6-7เดือน ที่สร้างบ้านมาได้ล่ะ เราก็เริ่มเห็นนาง เหมือนทำตัวกร่างๆในบ้านของเราอีกล่ะ แล้วอีกอย่างคือนางเป็นคนชอบพูดคำหยาบตั้งแต่เข้าบ้านแล้ว คือมึงกูๆตลอด  ไม่ว่าจะกับใครในบ้าน เอาตรงๆ ตอนนั้นเราก็ไม่ชอบแล้ว แต่ก็อย่างว่าเราเอานางมาเป็นแอดมินเสริิมแล้วล่ะ จะไล่ออกก็หน้าเกลียด อีกอย่างก็แบบเหมือนเป็นเพื่อนกันอ่ะ ก็เลยทนๆดูนางกดขี่ข่มเหงลูกบ้าน บางที่ก็เล่นๆ บางที่นางก็แบบโมโหจริงจัง อ้างจะบล็อคลูกบ้านคนนี้ ห้ามแซะเมนนางบ่อยๆ นางไม่ชอบ แล้วกลับกันคือนางจะชอบแซะลูกบ้านมาก แล้วแซะแต่ล่ะครั้ง คือแรงมากๆ แล้วนางก็ปากหมาอยู่แล้วไง  คือลูกบ้านก็ยอมไง เพราะเป็นแอดมิน  แถมในบ้านก็ยังมีเด็กๆเยอะ หรือถ้าโตๆหน่อย ก็จะเริ่มเบื่อ คือ เราอ่ะเป็นคนสร้างบ้านเราจะรู้เลย เราใส่ใจตลอด เราจะจำได้ว่าใครเข้าบ้านบ่อยๆ หรือใครหายไปบ้าง  คือตั้งแต่นางแอดมินเสริม เริ่มเยอะเรื่อยๆ ก็จะมีคนที่ดูโตๆหน่อย จะเริ่มไม่ค่อยมาเข้าบ้านล่ะ  ซึ้งเราก้ได้แต่ปลง ด้วยความที่เกรงใจนางไง แล้วก็ทน ๆ ๆ ๆ  จะมีนานๆ ทีที่ จะไปแขวะนางบ้าง บางทีนางแจกไฟล์ นางก็จะเยอะมากกกกกก ตอนแจกแรกๆ ก็ยังสนุกๆ ไง   พอนานๆเค้า นางเริ่มเยอะ เริ่มมีพาส แบบเกี่ยวกับตัวเองมาเป็นที่ตั้ง ซึ่งใครจะรู้ว่ะ นางดูอยากให้ทุกคนเคารพรักนาง  สนใจนาง อีกอย่างด้วยลุคนางดูน่าเชื่อถือ แล้วชอบพูดว่าตัวเองมีนู้นนี่นั้น เคยไปญี่ปุ่น บลาๆ ดูมีความรู้  ดูทำงานทำการที่ดี  ก็เลยมีส่วนทำให้คนในบ้าน เกรงกลัวนาง  แล้วในขณะที่เรา แอดมินตัวจริง ผู้สร้างบ้านจะชอบคุยเล่นกับเด็กๆเฮฮา โดนลูกบ้านแกล้งได้ ขำๆ แจกไฟล์ก้สบายๆนานๆก็จะมียากๆบ้าง  คนในบ้านเลยไม่กลัวเราด้วยมั้ง  55555555  เราก้ได้แต่ดูบ้านนี้ที่เริ่มหน้าเบื่อขึ้นเลยๆ โดยที่ทำอะไรไม่ได้

           ในตอนนั้นเราคิดเลยนะว่าบ้านนี้ ทำไมไม่สนุกเหมือนเมื่อก่อนเลย เมื่อก่อนทุกคนจะมาคุยกันเฮฮาอะไรก้ได้ แค่มีกฎที่ทุกคนรับรู้ทั่วกัน  เราก็นอยๆ หลังจากนั้นเราก้เริ่มไม่อะไรกับบ้าน นอยนักๆ ก็ช่วง เข้า 9เดือนที่สร้างบ้านมา คือเราไม่ค่อยแจกไฟล์แล้ว เพราะนางชอบจะแจกเอง เราก้ปล่อยๆ อยากทำอะไรก็ทำ บางทีเราแจกไฟล์ไป นางก็จะมาเม้นว่า ดีจังมีคนแจกแล้วไม่ต้องเหนื่อย   อารมณ์ประมาณนี้แต่เราก็ทนๆ แต่ก็เริ่มหงุดหงิดแล้ว   เอาจริงๆ ทุกคนจะคิดว่าเราสนิทกับนางมาก โดยเฉพาะลูกบ้านจะคิดแบบนั้น แต่จริงๆ ไม่สนิทเลยก็ว่าได้ จะมีแค่ 4-5เดือนแรก ที่เราจะคุยกันเรื่องไฟล์ตกลงกันมีมาถามว่าอันนี้แจกดีไหม เล่นเกมส์อะไรดี บลาๆ พอหลังจากนั้น เราก้เริ่มถอยห่างเรื่อยๆ เมื่อเราว่าเราเริ่มรู้จักนิสัยนางแล้ว พอหลังๆจากนั้น นานๆจะคุยกันทีเรื่องไฟล์





              ****อันนี้คือเนื้อหาหลักของนางที่เราอยากจะแฉมาก!!!!


        ตอนนี้ คือเดือนพฤษาคม  ซึ่งบ้านเรา ครบ 11เดือนแล้วที่สร้างมา เราเพิ่งมารู้ความจริงที่แสนโหดร้ายจากลูกบ้านของเรา หรือก็คือเพื่อนของเราที่สนิทแล้วรู้สึกดีด้วยในบ้าน ว่า นางมายืมเงิน ซึ่งมายืมนานมากแล้วด้วย น่าจะ 6เดือนได้ ซึ่งมันไม่ได้สนิทกันถึงขั้นยืมเงินป่ะ ตอนที่เราได้ฟังจากเพื่อนเรานั้น คือเราเริ่มปรี๊ดแล้ว เริ่มสงสัยแล้ว แล้วก็จำได้ว่าเมื่อมีนา มีพี่คนหนึ่งในบ้าน ทักมาหาเราว่า เนี๊ยแอดมินเสริม มาขอยืมตังพี่ 2000 บอกแม่ผ่าตัด เค้าเป็นคนยังไงหรอ? เราก็ช็อคไง ห๊ะ!! ที่นางมาขอเบอร์พี่เค้าจากเราเพราะเรื่องนี้หรือ เราก็แบบไม่อยากใส่ร้ายใคร เราก็บอกว่ามันก็โอเค จิตใจดีอยู่แต่แค่มันปากร้ายแบบนั้นไม่มีอะไรหลอกค่ะพี่ เราก็บอกไปแบบนั้น แต่เราก้ไม่ได้คิดอะไรมาก แถมพี่สาวคนนั้นยังบอกเราว่าอย่าไปบอกนางนะ กลัวนางอาย เราก็โอเคเราก็ไม่ได้เอะใจอะไร

          จนเดือน 11 นี่ล่ะค่ะ เราได้คุยกัน กับเพื่อนๆที่อยู่ในบ้านแฟนคลับก็ได้พูดเรื่องนี้กัน อ๊าวคนนี้ก็โดนยืม 200 นานแล้วยังไม่คืน  และคนนู้นคนนี้ก็โดนยืมอีกแต่ไม่ได้ให้ไป คือตอนนั้นเราฟัง คือแบบเริ่มชักไม่ดีแล้วนะ เราเลยลองไปไล่ถามทีล่ะคน ๆที่สนิทๆด้วย ไปถามพี่สาวอีกคนหนึ่ง พี่เค้าบอกว่าโดนไป 1500 ซึ่งนางทักเฟสพี่เค้าไปว่าโดนกรีดกระเป๋า กระเป๋าตังเงินบัตรอะไรหายหมดเลย!! ต้องจ่ายค่าเน็ต ประมาณ 600กว่าบาท พี่เค้าก็แบบสงสารไง  เลยให้ไป 1500 กลัวแบบนางไม่มีข้าวกิน นี่ก็โดนยืมประมาณ 5-6เดือนได้แล้วมั้ง คือนานมากจนตอนนี้ยังไม่ได้คืน แล้วพี่เค้าก็ไม่กล้าทวง แถมมียังกลับมายืมซ้ำในขณะที่ยังไม่คืนของเก่าอีก


            พอเรารู้แบบนี้คือโมโหมากบอกเลย ไล่ถามไปเรื่อยๆ สรุปโดนยืมตัง เป็นสิบๆยี่สิบๆคน แต่ส่วนมากจะไม่ได้ให้ไป แล้วที่ยิ่งกว่านั้นคือ บ้านอื่นก็โดนด้วยที่เราไปถามมา คือพอเราไล่ถามจนพอแล้ว เราก็เลยคิดแล้วว่าเราคงต้องถอนนางออกจากตำแหน่งแอดมินซะแล้วล่ะ  แอดมินบ้านไหนมีสิทธิยืมเงินลูกบ้านหรอ?? เป็นพี่แล้วไปยืมน้องก้แปลกแล้ว นี่แฟนเกิร์ลด้วยกันไม่สนิทกันด้วยยังกล้ายืมเงินกันอีกอ่ะ สำหรับเราไม่ไหวๆ แล้วนางไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้เราฟังเลย จนเราต้องมารู้จากคนอื่นเอง


                         เราก็เลยตัดสินใจทักไปคุยกับนางเองแล้ว  (จะเล่าแค่คร่าวๆ นะคะ)
                       



เดี๋ยวนะ ลูกหลงยืมเงินคืออะไร ใครเข้าใจบอกที??








                                                     มันมีมากกว่าอีกเยอะมากจริง ๆ  คือพิมพ์คงไม่จบ
                                           นี่เอาแค่ส่วนดีนางมาพูดนะ ถ้าทุกอย่างคงยาวเป็นห่างว่าวแน่ๆ



ก็ดูคนเราจะไม่ยอมรับล่ะกันค่ะ คือยังคงโกหกไปเรื่อยๆ มีแบบออกจากแอดมินบ้านอื่นมา แล้วมาอยู่บ้านเราถาวรเลยอ่ะ เราก็เพิ่งรู้ว่าลูกบ้านเราเคยเป็นแอดมินร่วมกับนางในเพจอื่นมาก่อน ซึ่งเวลาอยู่ในบ้านเรา นางทำเป็นไม่รู้จักกันด้วยล่ะ ช็อค!!  แถมเคยยืมเงินพี่คนนี้300 บอกไม่มีตังกลับบ้าน ตั้งแต่จั้มพ์มาไทย จนตอนนี้ยังไม่ได้คืนเลย??  คือเงินมันน้อยก็จริง แต่ถ้ารวมกันคนนี้สองร้อย คนนี้สามร้อย รวมๆกันก็เยอะมากอ่ะ พอนางรู้ว่าเราแฉก็บล็อคเราเลยจ้า เอาเถอะเราไม่สนใจแล้วล่ะ!!


                                สรุปนะ นางก็ยังคงโกหกเรา ทั้งพ่อแม่เราไปสืบมาก้ดูมีความสุขปกติดีไม่ได้ป่วยอะไรเลย แช่งพ่อแช่งแม่ได้เนอะคนเรา แล้วเราไปหาสืบจนรู้เยอะมากกกกกก  เรื่องนิสัยที่เอาเปรียบกินก็ไม่ค่อยจะจ่าย (อารมณ์กินอิ่มแต่อยากเสียเงินน้อยที่สุด)หรือฟรียิ่งดี ไหนจะเรื่องเรียนเอยที่เรียนไม่จบ แต่ก็โกหก  แล้วเวลาจะยืมเงินนางจะอ้างพ่อแม่บลาๆ ทำตัวน่าสงสารมาก คือมันไม่สมควรไหม แล้วไหนจะโกหกว่าไปญี่ปุ่นอีกแบบเชคอินว่าอยู่ที่ยุ่นบ่อยมาก  แต่กลัยไม่มีรูปเลยเนอะ  แล้วก็ชอบมาเกทับว่ากุไปมาแล้ว เราเคยบอกนางให้ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยตอนนางบอกอยู่ญี่ปุ่น นางบอกไม่เอากล้องไม่ดีถ่ายไม่สวย...อารมณ์แบบบ่ายเบี่ยง คืออะไร  ไหนจะเคยเล่าให้เราฟังว่าเจอฟูมะอีก ได้คุยกับฟูมะที่มหาลัยอีก เรื่องฟูมะตอนแรกเราเชื่อนะ เราคิดว่าทุกคนมีสิทธิได้เจอไอดอลโดยบังเอิญได้ไม่แปลก  แต่พอรู้มากขึ้นๆ แบบฟูมะเลี้ยงสตาร์บั๊ค เห้ย!! มโนขั้นสุด นางไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้เราฟังเว้ย แต่เล่าให้น้องบ้าน ซซซ ฟัง!!  เรารู้จากคนอื่นมา เรื่องฟูมะนี่เล่ากันคนล่ะแบบเลย สิ่งที่พูดกับสิ่งที่เห็นมันไม่ใช่อ่ะ มันสวนทางกัน แล้วอีกอย่างโกหกมากๆ ก็ลืมสินะ พูดกับคนนี้ยังไง คนนู้นยังไง เรื่องมันถึงได้ผิดเพี้ยนเรื่อยๆ  บางทีเราก็อยากถามนางว่าคิดว่าเราเป็นเพื่อนบ้างไหม???




                         สุดท้ายนี้เราขอฝากอะไรไว้หน่อยนะคะ!!! 

                ถ้านางคนนั้นเข้ามาอ่าน แล้วรู้ว่าคือตัวคุณแน่ๆ กรุณาปรับตัวเสียใหม่ไม่ต้องบล็อคเฟสหรือหนีหน้าเราหรอกนะ คิดว่าความลับนี้คนอื่นจะไม่รู้หรอ  นี่ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพง หวังว่าจะเข้าใจที่พูด แล้วอย่าลืมเอาเงินมาคืนตามที่สัญญาว่าจะคืนไว้ด้วยนะ  แล้วไม่ต้องร้อนตัวนะ!! เราไม่ได้บอกเลยว่าเป็นใคร ชื่ออะไร  ถ้าเค้าคนนั้นไม่โดนกับตัวเองคงไม่รู้หลอกว่าเป็นใคร   


แล้วอย่าให้เรารู้ว่า คุณ!! ยังทำตัวแย่ๆกับแฟนๆกลุ่มเรา หรือกลุ่มอื่นๆ ก็ตาม เราจะไม่มีคำว่าสงสารแล้วนะคะ แค่นี้ก็ใจอ่อนสุดๆแล้วนะ เราทนคุณมามากพอแล้ว  เรามีหลักฐานมากพอ  ถ้าคุณคิดจะสู้หรือใส่ร้ายเราก็งัดหลักฐานมาสู้กับเราซึ่งๆหน้านะค่ะ เราพร้อม  โอเคเราขอจบเรื่องแค่นี้นะคะทุกคน




                  เราเคยได้ยินคนหนึ่งบอกเราว่าเคยโดนคล้ายๆกับเราเลย มีขโมยของด้วย แต่แค่คนๆนั้นเค้าไม่ได้ออกมาพูดแบบเราแบบนี้  เค้าเลยถูกคนอื่นเกลียดทั้งๆที่ฟังความข้างเดียว   ยังไงฝากทุกคนฟังหูไว้หูนะคะ อย่างเช่นเรื่องของเราก็ด้วยค่ะ ไม่จำเป็นต้องเชื่อก็ได้แค่รับฟังไว้เป็นมุมมองอีกแง่มุมหนึ่งค่ะ



           ยังไงก็ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนนะคะ  บางคนอาจจะมองเป็นเรื่องเล็กๆ ก็ไม่แปลกค่ะ แต่ล่ะคนมีมุมมองไม่เหมือนกันเนอะ  แต่เราโดนมากับตัวแล้วเพื่อนๆเราก็โดนกันเยอะ สำหรับเราการเชื่อใจใครและไว้ใจใครสักคนมันคือเรื่องใหญ่มาก  ยังไงก็ระวังๆกันนะคะ   ขอให้ทุกคนเจอแต่มิตรภาพที่ดีนะคะ  จบ!!




                            ปล. ถ้าใครคิดว่าโดนคนเดียวกันแน่ๆ มาเล่าเรื่องราวให้ฟังบ้างนะ 555555555





                                                     

                                                        ****************************************



                       




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น